So sánh các bảng liệt kê

dabin

KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG SƠ BỘ

 

  1. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
  1. Tạo phễu khách hàng bằng cách truyền thông định hướng đối tượng đăng video tích hợp like comment, thông qua việc bình chọn lựa chọn 200 hồ sơ đăng ký sơ tuyển. Sau vòng 1 chọn ra những thí sinh tốt nhất đưa vào chương trình thắp sáng tài năng ngôi sao 
  2. Hướng tới truyền hình số mỗi lần phát sóng 30 phút 4 buổi trên 1 tháng và 24 tập trên mùa : các nội dung xoay quanh các chủ đề như làm đẹp , chăm sóc sức khoẻ , kỹ năng nghề thẩm mỹ , mỹ phẩm 
  3. Mục đích cuối cùng của chuơng trình là đưa đến 1 làn sóng trend xu hướng mới , một kênh truyền thông giải trí thu hút lượng người xem cực lớn , và liên tục phát triển về quảng cáo thương hiệu cho các nhãn hàng , cũng như tạo các khoá học nâng cao cấp bằng tiêu chuẩn để định hướng nghề nghiệp cho những người muốn nâng cao bản thân , mặt khác tạo ra cơ hội cho những người tham gia cơ hội để trở thành một siêu sao vì họ có khả năng kỹ năng 
  4. Sức hút của trương trình sẽ được quảng bá bởi việc các cá nhân tham dự với việc họ tự quay video up lên mạng xã hội và có những lượt like , chia sẻ , bình chọn , xem youtube 

 

  1. Kế hoạch thực hiện 

Bước 1 : tạo hệ thống website app 

Bước 2 : quảng cáo lấy data và để khách hàng tự đăng tải chia sẻ video

Bước 3 : đăng video và bắt đầu xét bình chọn để nhặt ra các thí sinh vòng sơ tuyển

Bước 4 : Chương trình game trực tuyến để loại bỏ người chơi chỉ giữ lại 15 thí sinh

Bước 5 : Đưa trương trình phát sóng truyền hình và trao giải thưởng

 

  1. Web và app
  • Yêu cầu : lưu trữ và băng thông truy cập lớn , tốc độ nhanh quy mô phục vụ ngay được cho 200 000 người/ phút , Thiết kế hiện đại chức năng nhiều để đáp ứng cho việc xử lý dữ liệu và cho thấy tầm cỡ của trương trình , sẽ có web của dabingroup riêng và tích hợp dabinmedia trong đó
  • Hệ thống quản trị thông minh tích hợp crm , các hệ thống tự động như việc đăng ký form tích hợp phần mềm quản trị giữ liệu và phần mềm sẽ gửi thư tự động , hệ thống tổng đài online khách hàng có thể gọi để nghe hướng dẫn cũng như gặp tổng đài viên nếu cần ; email tự động hàng loạt để chăm sóc khách hàng cũng như quảng bá đến những nội dung phát sóng về sau 
  • Web site sẽ có dạng là một website giải trí , tạo nên thương hiệu 1 kênh quảng bá chuyên nghiệp về vấn đề truyền hình cơ hội việc làm ,và sẽ là nơi để các đối tác cũng như sau này tích hợp thêm hệ thống phân cấp trả thưởng hệ thống
  • App và web chức năng gần tương tự nhau có phần đăng ký use và đăng nhập khi vào mỗi ngừoi sẽ có profile riêng họ có thể nhận tin nhắn cũng như có thể gửi tin từ profie id của họ 
  • Website chia thành nhiều phân lớp bao gồm tin tức , media , mạng bình chọn , bảng xếp hạng , nội dung lịch trình các game show , có phần giới thiệu về debin , có thêm các chuyên mục diễn đàn để về sau tạo thành 1 kênh trao đổi thông tin kinh nghiệm riêng về các mục liên quan tới lĩnh vực làm đẹp 
  • Sẽ có kênh riêng dành cho việc làm , đào tạo 
  • Hệ thống app sẽ có phần nhắc nhở hoặc popout xuất hiện khi có tin tức hoặc do ngừoi truy cập follow 1 vấn đề nào đó 
  • Phải có đội it thường trực duy trì , xử lý lỗi và nâng cấp khi cần thiết 

 

2, Quảng cáo : 

  • Tổng thể tập trung vào các mạng xã hội , nhanh chóng tạo ra 1 kênh chính thống về nội dung gameshow , tạo ra sức hút và trend cho giới trẻ , và giúp họ like chia sẻ để rất nhiều người biết tới định hướng sẽ tiếp cận con số khoảng 60-80 triệu người , luôn có những bài viết mở đánh vào các nỗi đau trong công việc của đa số bộ phận hiện nay gặp phải , chương trình là 1 sự cứu tinh cho việc thất nghiệp , không hài lòng mức lương , hoặc muốn làm nhưng không có kiến thức 
  • Sẽ tạo ra những kênh youtube khoảng vài triệu lượt xem , có hàng trăm nghìn lượt đăng ký 
  • Lấy chính những người chơi quảng cáo cho trương trình của mình và dựa trên sự đăng ký tạo lên những bảng xếp hạng để chương trình lựa chọn 
  • Các kênh truyền thông chính: facebook , youtube , email , baner , spam , 
  • Ngoài các kênh online sẽ dành rất nhiều vào việc đăng tải lên hệ thống báo chí , giật tít , định hướng đưa lượng khách hàng chờ xem trương trình phát sóng đông đảo ngay từ những số đầu tiên 

3, Đăng video để bắt đầu bình chọn 

  • Việc này sẽ phải phủ truyền thông nền , đưa lên tốp 1 tất cả các báo mạng những trang giới trẻ thích nhất , quảng bá tối đa tới lượng người tương tác các trương trình vtv có cùng kịch bản gần giống như chúng ta làm 
  • Có email , sms , calling nhắc nhở những ngừoi đã gửi thông tin để họ chủ động tự like , tự share việc này phải diễn ra thường xuyên và bài bản để bớt được tiền quảng cáo và tăng lượng người đón xem chương trình vtv
  • Sau đó chọn ra những gương mặt ưu tú và chạy game để chọn ra những ngừoi xuất sắc nhất lọt vào vòng trong 

4, game show : 

  • Cần đội ngũ mạnh để lan toả tới cộng đồng , họp báo và lăng xê thương hiệu lên mức tối đa làm cho ai cũng muốn thử sức mình hoặc hăng hái đón xem , phải làm sao tạo thành 1 xu hướng khi ai muốn xem truyền hình hay xem youtube họ đều muốn vào mạng xã hội của chúng ta tạo ra để tìm hiểu , hoặc đôi khi chỉ vào để học hoỉ

 

5, sự kiện phát sóng và trao giải thưởng 

  • Mục tiêu phải gây đột biến lượng ngừoi xem kênh youtube , hoặc chương trình qua sóng vtv ,và sẽ scangdan nhẹ cho trương trình để kích thích tính tò mò của những ngừoi đã nhìn thấy quảng cáo nhưng chưa xem hoặc chưa tham gia 
  • Lúc này sẽ tôn vinh các nhãn hàng thương hiệu qua việc quảng bá truyền thông , cũng như gây được niềm tin trong toàn bộ những người xem trương trình làm sao họ thấy ý nghĩa và tạo nên trào lưu dabin

 

 

Bài viết liên quan

GIỚI THIỆU CHUNG CƯ VINCITY

Chung cư Vincity Gia Lâm được xây dựng gồm 66 tòa cao tầng từ 25 – 38 tầng...

Tiếp tục đọc
bởi nguyenbau2

HÌNH ẢNH 3D TỔNG QUAN CĂN HỘ VINCITY

Hình Ảnh 3D Tổng Quan Căn Hộ Vincity Khu đại đô thị Vincity Gia Lâm là một...

Tiếp tục đọc
bởi nguyenbau2

DỰ ÁN VINCITY OCEAN PARK

VINCITY GIA LÂM giá bán vincity gia lâm mặt bằng vincity gia lâm tiện ích vinticy gia...

Tiếp tục đọc
bởi nguyenbau2